Visa Hàn Quốc – chia sẻ kinh nghiệm làm visa nhanh nhất

Kinh nghiệm làm visa Hàn Quốc update mới nhất chia sẻ những bí quyết để xin visa thuận lợi, tránh được những rắc rối không đáng có.

Hàn Quốc – một đất nước vô cùng hấp dẫn mà bất kí ai cũng mong muốn được đặt chân tới. Nơi đây mang nhiều cảnh đẹp thiên nhiên đặc sắc và có nền văn hóa, ẩm thực hấp dẫn. Nhưng Hàn Quốc lại đòi hỏi cần phải có visa khi nhập cảnh. Hãy để chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm làm visa Hàn Quốc nhanh nhất.

Làm visa Hàn Quốc nhanh chóng

Làm visa Hàn Quốc nhanh chóng

Nên chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc khi nào?

Hiện tại, khi làm visa Hàn Quốc sẽ có thời hạn lưu trú 30 ngày, hạn sử dụng visa  trong 3 tháng.

Với quy định thông thường thì thời gian xét duyệt hồ sơ làm visa Hàn Quốc là 8 – 9 ngày, và có thể kéo dài hơn trong thời gian cao điểm. Cho nên, để chắc chắn, bạn nên chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc trước khoảng ít nhất là 1 tháng.

Nên làm gì nếu được yêu cầu phỏng vấn làm visa Hàn Quốc?

Thông thường trong các trường hợp bạn nhờ tới công ty du lịch với dịch vụ hỗ trợc làm visa thì chắc chắn tỷ lệ thành công cũng cao hơn. Tuy nhiên nếu làm tự túc thì chúng ta cần chuẩn bị sẵn tâm lý đi phỏng vấn. Đây là một trong những kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc tối thiểu mà bạn cần ghi nhớ.

Việc phỏng vấn được trao đổi bằng tiếng Anh, cũng có thể là tiếng Hàn. Khi trả lời phỏng vấn nên thả lỏng, thể hiện được rõ các mục đích đi Hàn là đi chơi, tham quan, hoặc đi công tác chứ không có ý định trốn ở lại hoặc làm ăn phi pháp, …

Làm visa Hàn Quốc tiết kiệm

Làm visa Hàn Quốc tiết kiệm

Nên chuẩn bị hồ sơ visa Hàn Quốc đầy đủ

Sự thiếu sót giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xin visa Hàn Quốc chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều rắc rối như bạn có thể phải đi lại bổ sung giấy tờ nhiều lần ở Đại sứ quán hoặc bị trả lại, không được xét duyệt nữa. Như vậy, bạn phải bổ sung thêm giấy tờ mà nếu như không có kinh nghiệm khi làm visa Hàn Quốc thì bạn khó có thể làm tốt được. Cho nên, để có được một bộ hồ sơ visa chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất, hãy nhờ đến sự tư vấn của công ty chuyên hỗ trợ và cung cấp dịch vụ làm visa.

Bên cạnh đó, bạn hãy điền form khai visa một cách chính xác và đầy đủ nhất. Việc này tưởng như đơn giản nhưng chúng lại rất dễ nhầm lẫn và sai sót thông tin. Chỉ cần sai lệch thông tin ghi trong form khai visa cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới kết quả đạt visa. Bởi vậy, hãy thật cẩn thận và tỉ mỉ.

Ngoài ra, tuyệt đối không giả mạo giấy tờ hay che giấu thông tin khi xin visa Hàn Quốc. Nhiều trường hợp người có hoàn cảnh không thuận lợi, họ không đáp ứng được điều kiện cơ quan lãnh sự quán đưa ra, nên họ đã tự làm giả giấy tờ, cố tình làm thông tin sai sự thật trong hồ sơ xin visa Hàn Quốc. Chúng sẽ trở thành một trở ngại lớn cho quá trình làm visa của bạn.

Hy vọng với những kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc trên đây, bạn sẽ dễ dàng hơn phần nào trong việc xin visa cho chuyến đi xuất ngoại của mình. Đặc biệt, nếu là lần đầu tiên làm visa, bạn nên chọ lựa dịch vụ tư vấn và hỗ trợ làm visa Hàn Quốc của một công ty dịch vụ uy tín.

Như thế nào thì được gọi là công ty dịch vụ uy tín. Trước tiên, bạn cứ vào website của họ, thấy được họ có địa chỉ rõ ràng, và những cam kết chính đáng, đó chính là một yếu tố. Ngoài ra, bạn hãy nhìn cách người ta trình bày thông tin có logic hợp lý không. Rồi sau đó, sợ gì mà không gọi xem họ tư vấn có nhiệt tình và vởi mở hay không, vì đâu nhất định nghe họ tư vấn là mình phải sử dụng dịch vụ củ họ đâu.

Theo kinh nghiệm, thì tôi gợi ý các bạn thử tìm hiểu Dichvuvisahanquoc.com nhé. Cũng có những yếu tố kia, và còn có một yếu tố nổi bật ở họ đó là họ có cung cấp cho chúng ta bộ hồ sơ mẫu để xin visa Hàn Quốc. Điều đó thật tuyệt vời cho chúng ta để hoàn thiện bộ hồ sơ một cách dễ dàng.