Kinh nghiệm làm visa đi Trung Quốc giá rẻ Hà Nội đậu ngay lần đầu tiên

Nhờ phong trào “xê dịch”của giới trẻ Việt Nam gần đây mà những cảnh đẹp tuyệt sắc của nước láng giềng Trung Quốc đang được mọi người kháo nhau khiến rất nhiều người phán khích. Mùa nào cũng có thể coi là mùa du lịch cao điểm ở Trung Quốc, và vì thế lượng visa đi Trung Quốc lại càng tăng lên.

Bài viết này xin chia sẻ kinh nghiệm làm visa đi Trung Quốc giá rẻ Hà Nội, uy tín và thủ tục lại vô cùng đơn giản.

VISANA – địa chỉ làm visa đi Trung Quốc giá rẻ Hà Nội đáng tin cậy

Cuộc sống quá bận rộn khiến bạn không thể tự mình chuẩn bị một bộ hồ sơ với hàng chục giấy tờ cần xác nhận, cần điều chỉnh, trong khi mong ước được sớm khởi hành chuyến đi đến Trung Quốc, đến những thành phố sôi động giàu có, những thị trấn cổ nghìn năm tuổi, đến những dãy núi cao ngàn trượng lại đang thúc giục niềm khao khát khám phá trong bạn.

Nên hãy để người khác làm thay nếu có thể. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi chọn Visana để gửi gắm mong muốn sớm cầm visa Trung Quốc của mình.

Tại sao nên chọn dịch vụ làm visa Trung Quốc Hà Nội thay vì tự túc?

  • Bạn sẽ không mất thời gian “lục tung” internet hay chạy đôn đáo khắp nơi để hỏi về kinh nghiệm làm hồ sơ xin visa, và chỉ sợ mình làm sai, làm thiếu rồi phải làm lại hay thậm chí là trượt visa khi mà Visana sẽ cung cấp cho bạn một bộ hồ sơ mẫu đầy đủ và bạn chỉ cần điền thông tin và ký khi cần thiết (Download miễn phí hồ sơ mẫu tại ĐÂY)
  • Chỉ cần bạn ủy quyền, Visana sẽ thay bạn nộp hồ sơ, đóng phí và nhận kết quả cho bạn, như vậy cho dù bạn đang ở rất xa Hà Nội thì việc làm visa của bạn vẫn diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ, bạn tiết kiệm được vô số chi phí đi lại.

Tìm hiểu thêm: Làm visa Trung Quốc Hà Nội

Hồ sơ làm visa đi Trung Quốc giá rẻ Hà Nội bao gồm những gì?

Dù bạn làm visa dịch vụ hay tự túc thì bạn cũng nên nắm được những giấy tờ có trong đó. Những giấy tờ này có vai trò chứng minh lý lịch minh bạch và mục đích cũng như khả năng đi du lịch của bạn khi đặt chân đến Trung Quốc. Khi bạn xin làm visa Trung Quốc Hà Nội thì có nghĩa là hộ khẩu của bạn phải từ Huế trở ra, trong hồ sơ phải đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Sao y chứng minh nhân dân
  • Ảnh thẻ 3.3X4.8cm nền trắng
  • Hộ chiếu còn hạn sử dụng 6 tháng, còn trống ít nhất 1 trang để dán visa
  • Giấy tờ chứng minh công việc (hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, hoặc quyết định tuyển dụng, sổ hưu trí…)
  • Giấy nghỉ phép có xác nhận của công ty (hoặc đơn nghỉ phép nếu là học sinh/sinh viên)
  • Vé máy bay, vé tàu khứ hồi, booking khách sạn, lịch trình chuyến đi

Hồ sơ này khá tương đồng với những hồ sơ nộp xin visa đi các nước khác vì thế bạn nhớ photo ra nhiều bản để có thể sử dụng cho lần sau.

Visa Trung Quốc tương đối dễ xin đối với công dân Việt Nam có lý lịch minh bạch, tuy nhiên trong một số trường hợp trục trặc hồ sơ, bạn vẫn có thể trượt visa. Vì thế để nắm chắc trong tay tấm visa Trung Hoa, hãy liên hệ ngay tới Visana hoặc 1900 0284 để được hướng dẫn và trợ giúp. Chúc bạn thành công!

Tổng hợp: Nguyên nhân trượt visa Trung Quốc