Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc du lịch nào tốt nhất hiện nay?

Tin vui cho những bạn đang có dự định đến thăm Hàn Quốc năm nay: công dân Việt Nam hiện được miễn thị thực nhập cảnh tại sân bay quốc tế Yang Yang-  tỉnh Gangwon trong 4 tháng đầu năm 2018. Nếu chuyến đi của bạn lùi lại sau thời gian này thì cũng đừng vội lo lắng. Bởi bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc du lịch tốt nhất hiện nay.

Hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc cần những gì?

Để xin visa đi du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu bản gốc, còn thời hạn ít nhất 06 tháng và còn trang trắng
  • Hộ chiếu cũ (nếu có);
  • 02 ảnh chân dung cỡ 3.5×4.5 (ảnh chụp trên nền trắng trong vòng 06 tháng trở lại);
  • Bản sao Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu; Giấy đăng ký kết hôn (nếu đi cùng vợ/chồng) và Giấy khai sinh (nếu có con đi cùng);
  • Tờ khai xin visa du lịch Hàn Quốc;
  • Các giấy tờ chứng minh công việc: Hợp đồng lao động, Sao kê lương, …;
  • Các giấy tờ chứng minh khả năng tài chính (mức chứng minh tài chính tối thiểu là 120 triệu đồng);
  • Booking vé máy bay, phòng khách sạn;
  • Lịch trình chuyến du lịch.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết các loại giấy tờ và tải miễn phí mẫu hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc tại đường link: https://visana.vn/dich-vu/visa-di-han-quoc/visa-du-lich/

Hãy lưu ý rằng chuẩn bị hồ sơ là bước cực kỳ quan trọng trong quá trình xin visa dù là đi Hàn Quốc hay bất cứ nước nào. Bạn cần kiểm tra lại thật cẩn thận và kỹ lưỡng trước khi đến nộp hồ sơ xin visa tại cơ quan lãnh sự. Địa chỉ nơi tiếp nhận hồ sơ xin visa Hàn Quốc ở Việt Nam là:

  • KVAC Hà Nội: Tầng 12, Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
  • KVAC Hồ Chí Minh: Tầng 16, số 5 Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí MInh

Đừng quên chụp ảnh cùng hội bạn thân trong trang phục truyền thống Hàn Quốc khi đến đây du lịch nhé!

Làm visa đi Hàn Quốc du lịch mất bao lâu?

Trước đây, nếu hồ sơ không có vấn đề gì phát sinh, thường sẽ mất khoảng 05 ngày để làm visa đi du lịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, Hàn Quốc hiện là một trong những cái tên hot nhất trên bản đồ du lịch của người Việt, nên số lượng hồ sơ xin visa tại Đại sứ quán Hàn Quốc cũng tăng lên chóng mặt.

Do quá tải về lượng hồ sơ, nên hiện nay phải mất tới 08 ngày làm việc hoặc thậm chí là lâu hơn để cơ quan lãnh sự xét duyệt yêu cầu xin cấp thị thực Hàn Quốc.

Để đảm bảo thủ tục xin visa nhanh chóng, tiện lợi, các bạn nên sử dụng dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc du lịch của các công ty lữ hành để không làm chậm trễ chuyến đi tuyệt vời của mình.

Các cung điện cổ kính- địa diểm được khách du lịch check-in nhiều nhất ở Hàn Quốc

Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc du lịch nào uy tín nhất hiện nay?

Không chỉ cung cấp các hướng dẫn chi tiết, cụ thể về hồ sơ cũng như quy trình xin visa đi nước ngoài nói chung và Hàn Quốc nói riêng, Visana còn là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc du lịch hiện nay ở Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm visa đi nước ngoài cho người Việt với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ của Visana.

Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm trên website của Visana chuyên về dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc hoặc https://dichvuvisahanquoc.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua số Hotline 1900 0284 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.